Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2014

Thiết kế web cao cấp giá rẻ nhất

Tại sao bạn phải chọn thiết kế web cao cấp?

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, thiết kế web cao cấp là một nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi một doanh nghiệp, mỗi cửa hàng buôn bán, hoặc thậm chí là mỗi cá nhân.

Thiết kế web cao cấp sẽ giúp cho bộ mặt của công ty trên thị trường online trở nên đặc biệt và có vị thế hơn. Đối với những cửa hàng buôn bán, bạn sẽ không thể nào bỏ qua nguồn nhập dồi dào từ trào lưu mua hàng online đang nở ra rầm rộ trong những ngày này. Hơn thế nữa, thiết kế web cao cấp sẽ giúp bạn quản lý, cập nhật thông tin cá nhân, giúp bạn dễ dàng giới thiệu ngành nghề của mình với đối tác kinh doanh hơn.

Thiết kế web cao cấp đem lại cho bạn những gì?

Để đáp ứng nhu cầu truy cập web ngày càng đa dạng, thiết kế web cao cấp cam kết giao diện website của bạn sẽ hiển thị tốt nhất trên các thiết bị như: máy bàn, laptop, smartphone, tablet,... ở đủ mọi kích cỡ màn hình. Không tính thêm phí thiết kế trên giao diện di động.

thiet-ke-web-cao-cap-1
Thiết kế web cao cấp trên di động

Nhu cầu sử dụng di động hay máy tính bảng để truy cập website ngày càng tăng cao, nhà nhà lướt web, người người lướt web, ở khắp mọi nơi và mọi thời điểm. Nếu website của bạn không thể hỗ trợ trên các thiết bị này thì đúng là một sự thất thoát rất lớn. Thiết kế web cao cấp sẽ giúp cho bạn giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế cho bạn một website chuẩn SEO, hay còn gọi là website thân thiện với bộ máy tìm kiếm Google nhất. Giúp các sản phẩm hay dịch vụ của bạn được dễ dàng đưa đến người tiêu dùng thông qua thương mại điện tử.

Bên cạnh đó là một số chức năng chính cho website của bạn như:

  • Giới thiệu thông tin về công ty, tổ chức, cá nhân.
  • Giới thiệu hoạt động, hình ảnh, tin tức, sự kiện...
  • Giới thiệu về chi tiết sản phẩm, dịch vụ...
  • Hỗ trợ trực truyến: yahoo, skype,...
  • Kết nối với các mạng xã hội: facebook, google plus, twitter,...
  • Hỗ trợ các chức năng tiện ích khác như: lịch, tiền tệ, thời tiết,...
  • Cập nhật sản phẩm miễn phí trong vòng 1 tháng đầu tiên.
  • Tối ưu hình ảnh sản phẩm vẫn sắc nét nhưng website vẫn load nhanh.
  • Hỗ trợ về tên miền và hosting.
  • Bảo hành về code mãi mãi.

Các dịch vụ thêm ở thiết kế web cao cấp

Bạn đã có một website cao cấp, đã được hỗ trợ seo trên google, nhưng sản phẩm và dịch vụ bạn đang kinh doanh có độ cạnh tranh quá cao, bạn muốn đẩy nhanh quá trình tối ưu website của mình, nâng cao vị trí xếp hạng website trên Google. Thiết kế web cao cấp còn có dịch vụ SEO nhanh chóng, hoàn toàn không dùng các thủ thuật black hat, giúp từ khóa của bạn lên top một cách ổn định và đảm bảo nhất.

thiet-ke-web-cao-cap-2
Thiết kế web cao cấp cho mạng xã hội

Ngoài ra thiết kế web cao cấp còn có các dịch vụ khác như:

  • Quản trị và cập nhật tin tức, sản phẩm hàng tháng.
  • Marketting online trên các bạn xã hội, quản lý fanpage,...
  • Và tất cả các nhu cầu phát sinh khác.

Thiết kế web cao cấp - nơi chất lượng được đặt lên hàng đầu

Với vấn nạn lừa đảo online ngày càng tăng, thiết kế web cao cấp sẽ giúp bạn an tâm với một hệ thống bảo mật tốt nhất, với giao diện đẹp mắt, hiện đại, hỗ trợ trên mọi thiết bị di động và một trình quản lý code "sạch" nhất, an toàn nhất.

Mục tiêu thiết kế web cao cấp nhắm đến là những khách hàng mong muốn có một website thật sự chất lượng và năng động, giao diện phẳng đang thịnh hành nhất trên thế giới.

2 nhận xét: